ปฏิทินการเรียนรู้
| 
Week | 
Input | 
Out put | 
Out come | 
| 
1 | 
- กิจกรรม Say  Hallo 
- กิจกรรม What is your
  name? 
- กิจกรรม Sing song | 
                          - | 
ความรู้ : เข้าใจและสามารถอธิบายคำศัพท์ง่ายๆที่เกี่ยวกับตนเองได้ 
- เข้าใจและสามารถใช้ประโยคการกล่าวทักทายง่ายๆพร้อมทั้งออกเสียงได้อย่างถูกต้อง 
ทักษะ : นักเรียนฟังแล้วสามารถตอบคำถาม ออกเสียงคำศัพท์หรือปฏิบัติตามคำสั่งง่าย
  ๆ ในการร่วมกิจกรรมได้ 
คุณลักษณะ :  ตั้งใจร่วมกิจกรรมจนสำเร็จ 
-
  กระตือรือร้นในการเรียนรู้และร่วมกิจกรรมกับเพื่อน 
- มีความมั่นใจในการใช้ภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสาร | 
| 
2 | 
- กิจกรรม body movement 
- กิจกรรม  vowels (a) 
- กิจกรรม Emotions 
- กิจกรรม Sing song | 
ภาระงาน : เคลื่อนไหวร่างกาย แสดงท่าทางสอดคล้องกับคำศัพท์ 
- ออกเสียง Phonic  
ชิ้นงาน :  ใบงาน | 
ความรู้ :  เข้าใจและสามารถเคลื่อนไหวร่างกาย
  แสดงท่าทางอารมณ์ต่างๆ พร้อมทั้งออกเสียง Phonic ได้อย่างถูกต้องได้ 
ทักษะ : นักเรียนฟังแล้วสามารถตอบคำถาม ออกเสียงคำศัพท์หรือปฏิบัติตามคำสั่งง่าย
  ๆ ในการร่วมกิจกรรมได้  
คุณลักษณะ :ตั้งใจร่วมกิจกรรมจนสำเร็จ 
-
  กระตือรือร้นในการเรียนรู้และร่วมกิจกรรมกับเพื่อน 
- มีความมั่นใจในการใช้ภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสาร | 
| 
3 | 
- กิจกรรม Body movement 
- กิจกรรม Animals 
- กิจกรรม Sing song | 
ภาระงาน :  เคลื่อนไหวร่างกาย
  แสดงท่าทางสอดคล้องกับคำศัพท์ 
- ต่อจิ๊กซอภาพสัตว์ 
- ออกเสียง Phonic  
ชิ้นงาน : ใบงาน | 
ความรู้ :  เข้าใจและสามารถออกเสียงคำศัพท์ พร้องทั้งบอกความหมายจากคำศัพท์ภาษาอังกฤษที่เกี่ยวกับสัตว์ได้
  อย่างถูกต้อง 
ทักษะ : นักเรียนฟังแล้วสามารถตอบคำถาม ออกเสียงคำศัพท์หรือปฏิบัติตามคำสั่งง่าย
  ๆ ในการร่วมกิจกรรมได้ 
คุณลักษณะ :ตั้งใจร่วมกิจกรรมจนสำเร็จ 
-
  กระตือรือร้นในการเรียนรู้และร่วมกิจกรรมกับเพื่อน 
- มีความมั่นใจในการใช้ภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสาร | 
| 
4 | 
- กิจกรรม  Number 
- กิจกรรม body movement 
- กิจกรรม Sing song | 
ภาระงาน : เคลื่อนไหวร่างกาย แสดงท่าทางสอดคล้องกับคำศัพท์ 
- เรียงลำดับตัวเลข 1-10 
- ออกเสียง Phonic  
ชิ้นงาน : ใบงาน | 
ความรู้ : เข้าใจและสามารถออกเสียงคำศัพท์ พร้องทั้งบอกความหมายจากคำศัพท์ภาษาอังกฤษที่เกี่ยวกับตัวเลขได้ถูกต้อง 
ทักษะ : นักเรียนฟังแล้วสามารถตอบคำถามหรือปฏิบัติตามคำสั่งง่าย ๆ
  ในการร่วมกิจกรรมได้  
คุณลักษณะ :ตั้งใจร่วมกิจกรรมจนสำเร็จ 
-
  กระตือรือร้นในการเรียนรู้และร่วมกิจกรรมกับเพื่อน 
- มีความมั่นใจในการใช้ภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสาร | 
| 
5 | 
- กิจกรรม  fruit 
- กิจกรรม body movement 
- กิจกรรม Sing song | 
ภาระงาน : เคลื่อนไหวร่างกาย แสดงท่าทางสอดคล้องกับคำศัพท์  
- หยิบผลไม้คล้องกับคำศัพท์ 
- ออกเสียง Phonic  
ชิ้นงาน: ใบงาน | 
ความรู้ : เข้าใจและสามารถออกเสียงคำศัพท์ พร้องทั้งบอกความหมายจากคำศัพท์ภาษาอังกฤษที่เกี่ยวกับผลไม้ได้ถูกต้อง 
ทักษะ : นักเรียนฟังแล้วสามารถตอบคำถามหรือปฏิบัติตามคำสั่งง่าย ๆ
  ในการร่วมกิจกรรมได้  
คุณลักษณะ :ตั้งใจร่วมกิจกรรมจนสำเร็จ 
-
  กระตือรือร้นในการเรียนรู้และร่วมกิจกรรมกับเพื่อน 
- มีความมั่นใจในการใช้ภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสาร | 
| 
6 | 
- กิจกรรม  Colors 
- กิจกรรม body movement 
- กิจกรรม Sing song | 
ภาระงาน : เคลื่อนไหวร่างกาย แสดงท่าทางสอดคล้องกับคำศัพท์  
- หยิบภาพสีสอดคล้องกับคำศัพท์ 
- ออกเสียง Phonic  
ชิ้นงาน :ภาพผลไม้   | 
ความรู้ :เข้าใจและสามารถออกเสียงคำศัพท์ พร้องทั้งบอกความหมายจากคำศัพท์ภาษาอังกฤษที่เกี่ยวกับสีต่างๆได้ถูกต้อง 
ทักษะ : นักเรียนฟังแล้วสามารถตอบคำถามหรือปฏิบัติตามคำสั่งง่าย ๆ
  ในการร่วมกิจกรรมได้  
คุณลักษณะ :ตั้งใจร่วมกิจกรรมจนสำเร็จ 
-
  กระตือรือร้นในการเรียนรู้และร่วมกิจกรรมกับเพื่อน 
- มีความมั่นใจในการใช้ภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสาร | 
| 
7 | 
- กิจกรรม  My body 
- กิจกรรม body movement 
- กิจกรรม Sing song | 
ภาระงาน : ต่อภาพร่างกายให้สมบูรณ์ 
- ออกเสียง Phonic  
ชิ้นงาน : ตัวการ์ตูน | 
ความรู้ : เข้าใจและสามารถออกเสียงคำศัพท์ พร้องทั้งบอกความหมายจากคำศัพท์ภาษาอังกฤษที่เกี่ยวกับส่วนต่างๆของร่างกายได้ถูกต้อง 
ทักษะ : นักเรียนฟังแล้วสามารถตอบคำถามหรือปฏิบัติตามคำสั่งง่าย ๆ
  ในการร่วมกิจกรรมได้  
คุณลักษณะ :ตั้งใจร่วมกิจกรรมจนสำเร็จ 
-
  กระตือรือร้นในการเรียนรู้และร่วมกิจกรรมกับเพื่อน 
- มีความมั่นใจในการใช้ภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสาร | 
| 
8 | 
- กิจกรรม Story 
- กิจกรรม body movement 
- กิจกรรม Sing song | 
ภาระงาน : เขียนภาพและคำศัพท์สั้นๆเกี่ยวกับเรื่องราวที่ได้ฟังและได้ดู 
- ออกเสียง Phonic  
ชิ้นงาน: ภาพและคำศัพท์ | 
ความรู้ : เข้าใจและสามารถอธิบายและตอบคำถามเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในเรื่องราวที่รับฟังได้อย่างถูกต้อง 
ทักษะ : นักเรียนฟังแล้วสามารถตอบคำถามหรือปฏิบัติตามคำสั่งง่าย ๆ
  ในการร่วมกิจกรรมได้ 
คุณลักษณะ :ตั้งใจร่วมกิจกรรมจนสำเร็จ 
-
  กระตือรือร้นในการเรียนรู้และร่วมกิจกรรมกับเพื่อน 
- มีความมั่นใจในการใช้ภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสาร | 
| 
9 | 
- Play game 
- กิจกรรม sing song | 
- | 
ความรู้ : เข้าใจและสามารถอธิบายกิจกรรมที่ได้ร่วมเรียนรู้ได้ 
ทักษะ : นักเรียนฟังแล้วสามารถตอบคำถามหรือปฏิบัติตามคำสั่งง่าย ๆ
  ในการร่วมกิจกรรมได้ 
คุณลักษณะ :ตั้งใจร่วมกิจกรรมจนสำเร็จ 
-
  กระตือรือร้นในการเรียนรู้และร่วมกิจกรรมกับเพื่อน 
- มีความมั่นใจในการใช้ภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสาร | 
| 
10 | 
- Summary | 
ภาระงาน :  วาดภาพเรื่องกิจกรรมที่ประทับใจ 
ชิ้นงาน:   ภาพวาด | 
ความรู้ :  เข้าใจและสามารถถ่ายทอดสิ่งที่ได้เรียนรู้ให้ผู้อื่นได้ร่วมเรียนรู้ได้ 
ทักษะ :  นักเรียนฟังแล้วสามารถตอบคำถามหรือปฏิบัติตามคำสั่งง่าย
  ๆ ในการร่วมกิจกรรมได้ 
คุณลักษณะ :ตั้งใจร่วมกิจกรรมจนสำเร็จ 
-
  กระตือรือร้นในการเรียนรู้และร่วมกิจกรรมกับเพื่อน 
- มีความมั่นใจในการใช้ภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสาร | 

 
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น